Ef grínið vantar ....vantar mikið.

Ekki reyna að plata mömmu !!?!?
Frú Bacciagalupe var boðin í kvöldverð til Tony sonar síns og
herbergisfélaga hans Maríu. Á meðan á máltíðinni stóð tók mamma eftir því
hve falleg María var. Eftir því sem leið á kvöldið varð mamma sannfærðari
og sannfærðari um að eitthvað væri meira á milli Tony og Maríu en bara
vinskapur.

Tony áttaði sig á hugsunargangi móður sinnar og sagði; "Mamma, ég veit
alveg hvað þú ert að hugsa, en það er ekkert á milli okkar Maríu, við erum
bara
herbergisfélagar."

Viku síðar og eftir mikla leit sagði María við Tony: "Ég hef verið að leita
að sykurkarinu í marga daga en ég hef ekki séð það síðan mamma þín var hjá
okkur. Heldurðu nokkuð að hún hafi tekið það?".

"Ég efa það, en ég skal senda henni tölvupóst og spyrja", sagði Tony.

"Elsku mamma, ég er ekki að segja að þú hafir tekið sykurkarið þegar þú
varst í heimsókn og ég er ekki að segja að þú hafir ekki tekið það. En
staðreyndin er sú að við höfum ekki fundið sykurkarið síðan þú varst hjá
okkur í mat."

Kveðja, Tony

Nokkrum dögum síðar barst Tony svar frá mömmu.

"Elsku sonur, ég er ekki að segja að þú sért að sofa hjá Maríu og ég er
heldur ekki að segja að þú sofir ekki hjá Maríu. En staðreyndin er sú að ef
María svæfi í sínu eigin rúmi, hefði hún fundið sykurkarið."

Kveðja, mamma.

 

th_HugsandKissesLittleAngel


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta hefur verið flott mamma gott hjá henni.  og sagan góð.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.11.2009 kl. 12:51

2 Smámynd: Ein-stök

 

Ein-stök, 25.11.2009 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband