Samlíf hjóna.

ELSKULEG EIGINKONA MÍN.
Á síðstliðnu ári hef ég reynt að hafa mök við þig 365 sinnum .
Hefur heppnast 36 sinnum sem er að meðaltali 1 sinni á 10 daga fresti .

Fylgjandi listi útskýrir afhverju ekki oftar.

54 skipti voru rúmfötin hrein,
17 var orðið of framorðið,
49 skipti varstu of þreytt,
20 skipti of heitt,
15 skipti þóttistu sofa,
22 skipti höfuðverkur,
17 skipti hrædd um að vekja barnið.
16 skipti varstu of sár.
12 skipti ekki rétti tími mánaðarins..
19 skipti þurftir ÞÚ of snemma á fætur.
9 skipti varstu ekki í stuði..
7 skipti sólbrennd..
6 skipti að horfa á mynd seint.
5 skipti vildiru ekki rugla nýja hárgreiðsluna.
3 skipti sagðiru að nágrannarnir gætu heyrt í okkur ..
9 skipti, sagðir að mamma þín gæti heyrt..

Af þeim 36 skiptum sem ég hafði árangur sem erfiði var hann ekki sérlega fullnægjandi því að :

6 skipti þá lástu bara "þarna"
8 skipti minntir þú mig á sprunguna í loftinu
4 skipti sagðir þú mér að drífa það af
7 sinnum varð ég að vekja þig til að segja þér að ég væri "búinn"
1 skipti var ég hræddur um að ég hefði meitt þig því að ég varð var við hreyfingu.

HÉR ER SVO SVAR EIGINKONUNNAR...

Elskulegi eiginmaður:
Ég held að þú hafir ruglast svolítið.
Hér eru ástæðurnar fyrir því að þú fékkst ekki meira en þú gerðir:

5 sinnum komstu fullur heim og reyndir að r... kettinum
36 sinnum komstu ekkert heim
21 skipti "fékkstu" það ekki.
33 skipti "fékkstu" það of snemma.
38 skipti varstu að vinna yfirvinnu
19 skipti linaðist hann áður en hann komst inn.
10 skipti fékkstu krampa í tærnar.
29 sinnum þurftir þú snemma á fætur til að fara í golf.
2 sinnum hafðir þú lent í slag og verið sparkað í "kúlurnar"..
4 sinnum lenti "greyið" í rennilásnum og festist.
3 sinnum varstu með kvef og lak úr nefinu á þér.
2 sinnum varstu með flís í fingri..
20 sinnum var löngunin horfin þegar þú komst heim eftir að vera búinn að langa allan daginn.
6 sinnum "fékkstu" það við að lesa dirty bók.
98 skipti varstu upptekinn við að horfa á fótbolta, körfubolta og fleira í þessum dúr í TV .

Þau skipti sem að okkur "tókst" það, bara svo þú vitir :

Ástæðan að ég lá hreyfingarlaus var vegna þess að þú" hittir" ekki og varst á fullu í lakinu
ég var ekki að tala um sprunguna í loftinu heldur að spyrja hvort þú vildir að ég væri á bakinu eða krjúpandi
það skipti sem þú fannst hreyfingu var vegna þess að þú rakst við og ég var að reyna að ná andanum.

Jájá...ætti maður að taka þessa til fyrirmyndar og halda uppi bókahald???
hmmm.... njjjeeeee held ekki sko....

erjur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Ég á  einhversstaðar bók með ýmsu svona. En er búin að týna henni. Fer að halda að hún sé hjá þér. Belly Laugh 

Hrædd um að ég verði að nappa þessum líka.




Anna Guðný , 22.5.2008 kl. 23:54

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

  held ég verdi ad fá ad nappa thessum lika! hahahaha..bara gódur.

kvedja og krammar til thin 

María Guðmundsdóttir, 23.5.2008 kl. 06:56

3 Smámynd: JEG

Ég er ekki með einkaleyfi þannig að ykkur er frjálst að nappa. Ég nappa oft einhverju sniðugu þegar ég rúnta í Netheimi.

já það er jú tilfellið að öll mál hafa 2 hliðar.

Knús til ykkar.

JEG, 23.5.2008 kl. 10:03

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Góðurknús og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.5.2008 kl. 14:20

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Ég stal þessu líka hjá þér elskan mín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.5.2008 kl. 14:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband