Er žetta raunin? Eša einstakt tilfelli?

Hér er saga einnar sem er nżlega oršin 43 įra:

Žegar ég var 16, vonašist ég til aš einhvern daginn myndi ég eignast
kęrasta.

Žegar ég var oršin 18 eignašist ég kęrasta, en žaš var engin įstrķša.
Svo ég įkvaš aš finna mér įstrķšufullan nįunga meš tilfinningu fyrir
lķfinu og tilverunni.

Į hįskólaįrunum var ég meš įstrķšufullum strįk, en hann var of
tilfinningasamur. Allt var neyšarįstand ķ hans augum. Hann grét og
hótaši aš drepa sig. Ég fann fljótlega aš mig vantaši mann sem vęri
traustur og jaršbundinn.

Loks, žegar ég var oršin 25 hitti ég mjög jaršbundinn mann, en hann var
leišinlegur. Hann var algjörlega śtreiknanlegur og varš aldrei spenntur
yfir einu eša neinu. Lķfiš varš svo leišinlegt aš ég įkvaš aš reyna aš
finna mér mann sem aš vęri spennandi.

Žegar ég var 28 fann ég mjög spennandi gaur, en ég gat engan veginn
haldiš ķ viš hann. Hann rauk śr einu ķ annaš og gat aldrei veriš lengi į
sama staš eša veriš lengi meš sömu įhugamįlin. Hann framkvęmdi allt sem
honum datt ķ hug, hvort sem žaš var hęttulegt eša fķfldjarft og dašraši
viš allt sem hreyfšist. Hann var skemmtilegur en įttavilltur. Žannig aš
ég įkvaš aš reyna aš finna mann meš metnaš.

Žegar ég var oršin 31 fann ég loksins gįfašan mann meš metnaš. Hann var
meš fęturna į jöršinni og viš giftum okkur. Hann var svo metnašarfullur
aš hann skildi viš mig, hirti allt sem ég įtti og stakk af meš bestu
vinkonu minni.



Nśna er ég 43 og er aš leita aš kalli meš stórt typpi.

sex-20

 Eigšiš annars góša helgi og fariš varlega ķ umferšinni. Langar endilega aš žiš getiš bloggaš įfram elsku vinir.

Mķn helgi fer ķ aš hamast ķ fjįrbókhaldinu sem enn er rétt hįlfnaš en žaš tekur tķma aš slį žetta inn į netiš žar sem uppsetning er ekki aš mķnu skapi aarrgghh.... en svona er žetta mašur er ekki snillingur og žašna af sķšur forritari žessa kerfis svo žaš žarf aš marg vinna hlutina. Jį tvķverkanašur er seinlegur. Bloggast kannski žegar ég verš oršin yfir keyrš af nśmerum.

lovya


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilhjįlmur Óli Valsson

Žegar stórt er spurt......

Endilega leggstu ķ vķsindalega könnun į hvort žetta sé undantekning eša regla.

Vilhjįlmur Óli Valsson, 11.7.2008 kl. 22:38

2 Smįmynd: Žórhildur Dašadóttir

Jamm žetta blessaša rollubókhald gétur mann lifandi drepiš

Žórhildur Dašadóttir, 11.7.2008 kl. 23:19

3 Smįmynd: Marķa Gušmundsdóttir

Gangi thér vel i bókhaldinu, getur verid alveg drepleidinlegt helv....og hef ég thį bara reynslu af minu heimilisbókhaldi sjįdu til

hafdu góda helgi

Marķa Gušmundsdóttir, 12.7.2008 kl. 04:38

4 Smįmynd: Renata

gengi žér vel ķ bókhaldi, myndi hjįlpa žér ef žś myndir vera ķ nęsta hśsi, hehehe...jį sumt forrit get veriš leišinlegt, hvaša forrit ertu aš nota?

Renata, 12.7.2008 kl. 11:27

5 Smįmynd: JEG

Renata - Forritiš sem ég "žarf" aš nota er į bondi.is og er Fjįrvķs fjįrbókhald. Asnalegt og bjįnlegt aš mķnu mati enda ekki höfš meš ķ rįšum viš uppsetningu hahahahah......

JEG, 12.7.2008 kl. 11:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband