Ooohhhh smá púst......

Sæmilega sem ég er orðin þreytt á þessu pikki á Fjárvís.is já þetta er fáránlegt oohhh..... Ef ég hefði hannað þetta væri ég sennilega búin en neinei ekki svo einfallt. Þeim þessum forriturum og gagnagrunnshönnurum fannst að þetta ætti að vera einfallt í sniði svo að þetta keyrðist hraðar en halló þeir nota líka ekki nema brot af kerfinu. Ég myndi sko hafa þetta þannig að geta skráð allt á einum stað í stað þessa að þurfa að tví og þrískrá sömu skepnuna því ég þarf jú alltaf að bíða x sek. í færslubið svo whay not að auka um 2-4 sek. og full skráning á sér stað og málið dautt. Aaarrrgghhh oki ég er búin að pústa í bili.
Caio.

regn

Svona hafa síðustu dagar verið.

tolvuguru


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Renata

Elskan mín hendu þessa Fjarvis.is og fáðu þér netbokhald.is. Þú verður ánægð með breytinguna. Að vissu veit ég ekkert um Fjarvis, en ég hef komið við mörg bókhaldsforrit, og netbókhald er óðýrt og frekar skemmtilegt kostur

Renata, 15.7.2008 kl. 18:08

2 Smámynd: JEG

Málið er að þetta er "rollubókhald" svo að það virkar ekkert annað.

JEG, 15.7.2008 kl. 18:12

3 Smámynd: Anna Guðný

Ég sé þig alveg fyrir mér með rollubókhaldið á netbokhald.is  Belly Laugh 





Anna Guðný , 15.7.2008 kl. 20:31

4 Smámynd: JEG

Já er það ekki hahahaha.... flottust.

JEG, 15.7.2008 kl. 21:32

5 Smámynd: Tína

Það er greinilega alltaf stuð í sveitinni. Hvar ertu annars á landinu?

Eigðu ljúfan dag krútta og vonandi fer þetta nú að klárast hjá þér.

Tína, 16.7.2008 kl. 07:56

6 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Þú lítur nú vel út svona GUL pikkandi inn á tölvuna þína

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 16.7.2008 kl. 09:24

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

tolvuguruInnlitskvitt og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 16.7.2008 kl. 11:04

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

innlitskvitt og hafdu thad sem best i sveitinni

María Guðmundsdóttir, 16.7.2008 kl. 17:54

9 Smámynd: Guðrún Anna Frímannsdóttir

Hey sé þig kanski á morgun þegar ég fer vestur. Og vertu nú ekki að pirra þig á þessum rollum.

Guðrún Anna Frímannsdóttir, 17.7.2008 kl. 09:59

10 Smámynd: JEG

Tína - Já nóg af stuði hehehe.... Ég er í Hrútafirði.  Takk og já ég er farin að sjá út á enda.

Hulda - Já finnst þér ekki hihihi....

Linda - Takk og knús.

María - Takk essgan.

Guðrún - Já það væri gaman  Nei ég pirra mig lítið á þeim núna aðallega tölvuhlutanum í bókhldinu. Svona er þetta alltaf þegar verið er að breyta og "bæta" en þetta hefst. 

JEG, 17.7.2008 kl. 11:40

11 Smámynd: Renata

..ertu alveg að búin að gleyma sér í rollutalningum og grísaafstemningum? maður er orðin svo vanur að á hverju degi kemur ný færsla, en það er ekkert nú... hihihi...

hafðu það gott í dag .... 

Renata, 17.7.2008 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband