Fyrsti skóladagurinn

 Æææjjj hvað maður var eitthvað ekki alveg með búinn að fatta þetta með að skólinn væri byrjaður og ekkert komið í stand.   Sendi þann stóra í skólann án sundfata og steingleymdi að setja inniskóna í töskuna en só what það er skóli aftur á morgun og ég kom sundfötunum á póstinn bara (út í skóla)  .......sniðug.

Annars var þetta nú bara í lagi svona fyrsta daginn.

Ja nema....... 

good-morning_33

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

oh já..tekur mann alveg vikuna ad komast i skólagírinn hér gleymdist nesti og gud má vita hvad fyrstu dagana..hehe..en svo rúllar thetta.

og gud minn já..hver "poppar" á fætur eldsnemma..? uss..ég reyndar neydist til ad gera thad..annars myndi ég aldrei mæta á réttum tima sko 

hafdu thad gott i sveitinni

María Guðmundsdóttir, 1.9.2008 kl. 11:12

2 Smámynd: Renata

ufff, þetta skólastúss tekur aldrei enda, mín unglingur for of seint á fætur og í stað að undirbúa sig í skóla var hringja í mig til að væla í mér að hún svaf yfir sig.

Sólarkveðjur í sveitina

Renata, 1.9.2008 kl. 12:22

3 Smámynd: Guðrún Anna Frímannsdóttir

Jæja skólamál vertu fegin að hafa bara ekki gleymt að senda á í skólann hóst smá grín enda gott veður og alveg að koma ljósanótt og utanlandsferð hjá mér í meiri sól og hita jamm verður gott að undirbúa veturinn þar......... knús úr kefló

Guðrún Anna Frímannsdóttir, 1.9.2008 kl. 13:20

4 Smámynd: Anna Guðný

ég er búin að hafa viku hérna til að koma öllu í gang og þetta er að koma. Valkirjan fattaði að vísu í gærkveldi að hún væri löngu komin með lestrarbók og hefði átt að lesa hana.   Var ekki lengi að klára hana. Gaman að því hvað það var oft sem hún þurfti að stoppa og spyrja hvað þetta og þetta orð þýddi.

Gangi þér vel, það tekur svona viku að koma skipulagi á þetta

Anna Guðný , 1.9.2008 kl. 13:26

5 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Ég er svo fegin að vera búin að koma reglu á

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 1.9.2008 kl. 22:35

6 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Tekur alltaf smá tíma ad venjast thessu. Kær kvedja frá Frederikssund.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 2.9.2008 kl. 20:34

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

DatingKnús á þig elskulegust og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 2.9.2008 kl. 21:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband