Snjókastið.....


Lítill drengur kemur rennandi blautur og útataður í snjó inn í húsið. “Hvað kom fyrir þig?” spurði móðir hans.
“Þessir íllkvitnu strákar hinu megin við götuna, komu og hentu í mig snjóboltum í allavegana tuttugu mínútur!” svaraði drengurinn.
“Elskan mín” sagði móðir hans full samúðar, “af hverju komstu ekki inn og náðir í mig þegar þetta byrjaði?”
Strákurinn setti hendur á mjaðmir sér, leit á hana og svaraði: “Til hvers hefði það verið, það vita allir að þú myndir ekki hitta kú með snóbolta, þó þú héldir í halann á henni!”


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 nokkud til i thessu hjá gutta.

Gledileg jólin kæra min, vonandi hefur thú og thin fjølskylda thad sem best um hátídina og megi nýtt ár færa thér eintóma gledi bara  vid stólum á thad erthakkí???  Ekkert kreppuvæl hér.. enda ég í útløndum...flaut flaut..

En allavega, jólakvedjur til thin sveitakona, knús og kram og det hele

María Guðmundsdóttir, 23.12.2008 kl. 18:51

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Ég og mín kæra fjölskylda viljum óska ykkur öllum gleðilegra jóla og farsældar á komandi ári og þökkum árið sem er að líða.....Jólakveðja

 Linda og Fjölskylda :):):):)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.12.2008 kl. 20:51

3 Smámynd: Tiger

Gleðilega hátíð mín kæra JEG - megi friður og ljúfleiki fylgja þér og þínum um jól og áramót, sem og alltaf bara! Knús og kram á ykkur öll ..

Tiger, 24.12.2008 kl. 20:28

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Gleðileg jól, yndið mitt.

SigrúnSveitó, 25.12.2008 kl. 00:00

5 Smámynd: Anna Guðný

Gleðileg jól Jóna mín og hafið þú og þín fjölskylda það gott um jólin.

Anna Guðný , 25.12.2008 kl. 12:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband