Gaggalagú

barn á snúru

Mikið væri nú gott að geta skellt óþekktarormunum bara út á snúru stundum og viðra úr þeim vesenið. En ætli maður yrði ekki kærður jú sennilega hihihi.....

Hér inni hafði ég ekki ætlað mér að blogga neitt en svona er þetta maður er sennilega haldin bloggfíkn haha.... ég er með síður annarstaðar og blogga þar en þessi var stofnuð útaf þvi að sumir krefjast skráðra meðlima ef maður kvittar. En kannski ég fari að bloggast pínu hér því að ég get sett inn hluti hér sem ekki er hægt  á hinum svæðunum. Ferlega pirrandi pissth

En hér er maður bara dulbúinn og vel falinn ja nema að einhver þekkji ormana í blogghausnum ??? Þá er ég líka opinberuð sæta svinka


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband