Allur fjandinn til

kaktusatypi stórt

kaktusatyppi

funnybros


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

   OMG hvað þetta er ótrúlega fyndið. Það er sannarlega satt - ótrúlegustu hlutir eru nú til.

Knús í daginn þinn mín kæra og vonandi gengur allt vel í sauðburði og slíku.

Tiger, 15.5.2008 kl. 14:59

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 bara fyndid. eigdu gódan dag og góda helgi. 

María Guðmundsdóttir, 15.5.2008 kl. 15:03

3 Smámynd: Anna Guðný

Dónar, þessir kaktusar. Flottar myndir.

Hvað eru margar búnar að bera hjá þér? Og hvað margar eftir?

Anna Guðný , 15.5.2008 kl. 22:14

4 Smámynd: JEG

Úfff ég er nú ekki með töluna á bornum ám en það gengur sæmilega. Mættu vera fleirri miðað við að nú er að skella á lota nr. 2 af 3 og eftir viku verðum við meðvitundarlaus af rollustússi. Reyni að skella inn einhverju lífsmarki ef færi gefst.

Knús á ykkur öll og takk fyrir innlitið.

JEG, 16.5.2008 kl. 01:22

5 Smámynd: Renata

ég átti nú píanó einu sinni ...ef ég fattaði að skrauta það aðeins myndi ég ekki selja píanó...hahahaha

Renata, 16.5.2008 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband