Tókst að skrúfa fyrir :)

sól í sólbadi

Ég var fairn að örvænta með að fá sól og blíðu.

Enda liggja rollurnar flatar í sólbaði. Og það var hægt að hengja út á snúru. Ekki verið hægt hér vegna raka í lofti. Ég er nefnilega þannig að ég nenni sko ekki að vera að hengja út bara til að taka það inn aftur og setja í þurrkarann prumpa...bara fúllt.

Jæja best að útbúa mat handa liðinu. Eigið góðan dag.

heart_4


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Úff, ég gerði þetta lengi vel. Hengdi út fyrst til að fá útilyktina og kláraði svo inni í þurrkaranum eða á ofnum. Þvílíkur tví-þríverknaður.Geri þetta helst með rúmföt í dag sem ég ætla að koma á rúmin að kveldi. En get rétt ímyndað mér að nóg sé að gera. Á meðan þú þrælar þér út í sauðburði skrepp ég á sólarströnd.

Anna Guðný , 19.5.2008 kl. 17:50

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 20.5.2008 kl. 13:19

3 Smámynd: María Guðmundsdóttir

kvedja til thin,eigdu gódan dag.

                                               

María Guðmundsdóttir, 20.5.2008 kl. 15:18

4 Smámynd: Tiger

   OMG ... grillað lambakjör - beint úr sólinni!!! Ég mæti í kvöldmat sko.. ekki spurning. Gott að heyra að það hefur stytt upp og þú getur skellt á snúruna þína... knús í sólina hjá þér mín kæra!

Tiger, 20.5.2008 kl. 18:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband