Klukk á mig

Ég var víst klukkuð af Guðrúnu Önnu bloggvinkonu.........


Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina

  • Þjóðgarðurinn Þingvöllum
  • Pósturinn
  • Hagkaup
  • Veitingaskálinn Brú

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á

  • Titanic
  • Dalalíf
  • Forest Gump
  • Stella í orlofi

Fjórir staðir sem ég hef búið á

  • Reykjavík
  • Mosfellsbær
  • Kjalarnes
  • Hrútafjörður

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

  • So you thinck you can daince
  • Grace Amatony
  • Ameican Idol
  • Amacing race

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

  • Þýskaland
  • Hringinn um Ísland
  • Heimaslóðir
  • Vinir á Íslandi

 Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

  • Fiskaspjall.is
  • Visir.is
  • Facebook.com
  • Barnaland.is

Fernt sem ég held uppá matarkynnis

  • Grillað lambakjöt
  • Kjúklingur margskonar
  • Pasta í geggjaðri ostarjómasósu og gúmmulaði
  • Sjávarréttasúpan mín (illa matarmikil)

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

  • Fjárbókin
  • Prjónablöðin mín
  • Gestgjafinn
  • Les ekki bækur oftar en 1x

Fjórir bloggarar sem ég klukka  

  • Tína
  • Sigrún Fjóla
  • María í DK
  • Anna Guðný

       

animated13


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

ok er thad minns i dk thá?? fer i thetta vid fyrsta tækifæri frú min gód... hef litid annad vid ad vera i flensudrullinu..

knus til thin i sveitina min kæra

María Guðmundsdóttir, 28.8.2008 kl. 12:33

2 Smámynd: JEG

Jamm einmitt þú kona góð.  Farðu vel með þig og láttu þér batna.

JEG, 28.8.2008 kl. 18:05

3 Smámynd: Anna Guðný

 You Are The Woman Thank You 





Anna Guðný , 28.8.2008 kl. 19:27

4 Smámynd: Renata

nákvæmlega...ertu á feisbókini og segir ekki frá ?

Renata, 30.8.2008 kl. 10:12

5 Smámynd: Tína

Hmmmmm var að reka augun í að þú hafir verið svo sæt að klukka mig. En ég skal svara þessu í vikunni darling ;)

Tína, 31.8.2008 kl. 20:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband