Þið spurjið og ég svara þá bara.

Spurt er:

Ertu á fésbókinni ?

Svar:

Já ég er það.

Er nú ekki vön að blaðra mikið um mitt prívat en nú er ég máluð út í horn svo að þið sem viljið Fésast við mig þá sendið mér bara prívat póst (pp) og ég veiti ykkur upplýsingar.

bcsendinglove0610


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvittknús knús og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 30.8.2008 kl. 20:20

2 Smámynd: Renata

hahahaha...ég veit ég er frek...sendi þér einkaskíló í hraðpósti

Renata, 31.8.2008 kl. 08:43

3 Smámynd: Tína

Halló skutla. Leifur minn bjó til svona fésbók fyrir mig og ég verð að viðurkenna að ég var ekki að finna mig í þessu þannig að ég gafst bara upp. Læt bloggið og msn-ið duga. Msn adressuna mína er að finna á bloggsíðunni minni ef þú notar svoleiðis.

Kramknús á þig mín kæra

Tína, 31.8.2008 kl. 20:05

4 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Hæ jeg kann ekkert á facebook. hmmmm Er thad ekki bara alger della???

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 31.8.2008 kl. 21:00

5 Smámynd: JEG

Linda - Knús á þig essgan.

Renata - Fann þig

Sigrún - Fann þig líka.

Tína - Ekkert mál mín kæra.  Ég nota það þó minna núna en var en þó alltaf eitthvað.  Ég skal addi þér mín kæra.

Sólveig - Fésbók er della en þó ekki því að það skemmtilega við hana er að maður finnur hið ótrúlegasta fólk þar.  T.d. er ég búin að finna helling af gömlu bekkjar og skólafélögunum úr gaggó þar.   En getur verið hinn mesti tímaþjófur sko.

Knús og klemm á línuna.

JEG, 31.8.2008 kl. 21:56

6 Smámynd: Anna Guðný

Ég er svo sem með þetta dæmi en algjör rati þarna, verð ég að segja. Setja það upp kann ég ekki. Hef þó trúlega gert það, annars væri ég ekki skráð

Endilega skelltu mér inn hjá þér, þú er svo klár í þessu

Hafðu það gott ljúfan

Anna Guðný , 31.8.2008 kl. 22:38

7 Smámynd: Anna Guðný

Takk

Anna Guðný , 31.8.2008 kl. 23:21

8 Smámynd: Renata

takk fyrir addið esskan...núna bara finna Önnu...

Renata, 1.9.2008 kl. 08:20

9 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

MySpace and Orkut Good Morning Glitter Graphic - 2

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 1.9.2008 kl. 08:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband