En sú mæða......

veit ekki

Hvernig í ósköpunum verður þetta alltaf svona ???

Alveg sama hvað maður reynir þá gerist þetta ekki sjálft.  Ég er mikið búin að sýna þessu leirtaui ferlið og eins er búið að virkja krakkana eins og kostur er en allt kemur fyrir ekki neitt.   Þetta hrúgast bara upp eins og maður sé með heilan her í mat alla daga.

Nei nei nú er ég nú aðeins að ýkja en það er nú gaman að því líka hahahahahaha............................

En nú er veðrið þannig að kallinn er illa pirraður því hann ætlaði sér að ýta við fénu í dag til að létta morgundaginn.  En það verður að koma í ljós hvernig það fer.   Ef það fer í bið verður bara að smala á sunnudaginn líka.  Við sleppum sosum vel þar sem við þurfum ekki að fara extra vel í gegnum féð ef við föllum á tíma.  Það fara ekki nema 300 lömb núna og svo jú þarf að hafa augun opin fyrir ókunnugu fé.

Ekki er skóli í dag hjá Gunnari þar sem Haustþing kennara stendur yfir í dag.  En Litli maðurinn var keyrður í skólann en það var enginn skólabíll þar sem það var jú enginn skóli. 

En nú ætla ég að fara að pirra mig  á því að vera í vanda með skottuna litlu en það er engan vegin veður til að láta hana sofa úti því það er hávaðarok og rigning.  Sem þýðir að þó ég sé með vind/regnsegl á vagninum verður allt blautt.  En kannski lægir  og styttir upp á næsta klukkutíma hver veit.

Og svo er það alltaf sama málið ................................hvað á að hafa í matinn?

c_documents_and_settings_isleifur_desktop_allar_myndir_leifi_heimasida_signfriendsp_607091


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já þetta veður er alveg hundleiðinlegt. Minn hefur ekkert sofið úti heldur. Gangi ykkur vel í smalamennskunni

sigrún Fjóla Hilmarsdóttir (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 14:21

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

oh thetta vedur sem thid búid vid..eigid alla mina samúd  alltaf allt ad fjúka úti vedur og vind. Mikid er ég fegin ad bølvast thó ekki yfir vindi..en ég finn mér thá bara eitthvad annad og segjum tvær...tholi ekki thessa spurningu "hvad er i matinn i kvøld" uss..bara heit it...vildi ad hér væri kokkur á hverju strái sem sæi um thetta....

knus i sveitina og eigdu góda helgi min kæra

María Guðmundsdóttir, 19.9.2008 kl. 16:25

3 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Eda spurningin: hvenær er eiginlega matur,... thegar madur er ad elda.

Gangi thér vel í smalamennskunni og uppvaskinu.... hefurdu prófad "hókus pókus"

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 19.9.2008 kl. 19:54

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Knúúúús

SigrúnSveitó, 19.9.2008 kl. 23:13

5 Smámynd: Anna Guðný

Og svo þegar maður er búinn að segja hvað er í matinn , þá kemur eitt af börnunum og segir: Já, en mamma þú veist ég borða það ekki

Gangi ykkur rosa vel um helgina Jóna mín

Ég var dottandi akkúrat þegar ég keyrði framhjá þér í gær og gleymdi að vinka. Man það á morgun á leið heim

Anna Guðný , 20.9.2008 kl. 09:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband