Sveitagrín

Almannarómur í sveitinni

Hún gerði það ágætt hún Guðmunda.
Hún gerði það fyrst undir Ámunda.
Svo með Helga og Tý
svo með Helga á ný
og svo með hljómsveit sem stödd var í námunda.

Hún Ingveldur gamla frá Engi.
Hún ei hafði fengi´ða lengi.
En á leið heim af engjunum
hún lent´undir drengjunum
og lá svo í mánuð með strengi.

Það er almenningsálit í sveitinni
að ást séra Marteins á geitinni
megi hreint ekki lá,
þegar litið er á
hversu lík hún er Jórunni heitinni.

Jóhann S. Hannesson



Einn piltur úr Fjöllunum fannlausu
komst í færi við Hallfríði mannlausu.
Þá brjálaðist gellan
og beit hann í sprellann,
nú tekur hann bara þær tannlausu.

Höf: Björn Ingólfsson

friendshipday-fixb-w500-h500friendshipday_722776573_1216403758_flower


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 Laughing 1 ómæ....your killing me here..elska svona sveitagrín..ekta íslenskt..já takk!

kreist og kram til thin i sveitina 





María Guðmundsdóttir, 1.12.2008 kl. 18:13

2 Smámynd: Guðrún Anna Frímannsdóttir

Hæ sæta. Er ekki alveg i sambandi við umheiminn þessa dagana en sendi knús á þig og hina

Guðrún Anna Frímannsdóttir, 1.12.2008 kl. 23:50

3 Smámynd: Tiger

  Hahaha ... iss piss .. svo er bloggheimur að segja að ég sé með dónafærslur sko! Geggjað bara .. bara gaman að lesa skottið mitt!

Knús og kreist á þig og hafðu ljúfa aðventuna!

Tiger, 2.12.2008 kl. 02:39

4 Smámynd: Renata

yyyyy..Jóna!!! ekki hugsaði ég um þig sem svona dónókerlinu

hahaha...gaman af því :)

góðar kveðjur til þín you dirty dirty woman!

Renata, 2.12.2008 kl. 08:01

5 Smámynd: JEG

Hahahahahaha....... ég dónakelling heheheheh.....  nei ég er það nú ekki en hef voða gaman af svona samt ..........já maður var jú í hestunum hér áður og þar lærði maður margt gott .....og slæmt kannski líka.  En svona saklaust "gróft"grín er alveg nauðsynlegt inná milli til að hressa mann við.  Hef nú ekki sett allt á síðuna sem mig langar þar sem maður veit jú aldrei hvar börnin eru að hnísast   En ég var með sér síður undir allt svona "gróft" djók sem ég fann en hef nú ekki sett neitt inn þar dáldið lengi þar sem ég hef jú bara verið í öðru.

Knús á ykkur krúttlingar. 

JEG, 2.12.2008 kl. 09:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband