Ert ţú vitrari en Ljóskan?



Viltu vinna milljón?
Hafiđ blađ og skriffćri og svariđ spurningunni um leiđ. Ekki svindla međ ţví ađ skrolla niđur annars er ekkert gaman ađ ţessu.


Ljóskan tekur ţátt í "Viltu vinna milljón"
Hér kemur fyrsta spurningin

1 Hve langan tíma tók 100 ára stríđiđ

a) 116 ár
b) 99 ár
c) 100 ár
d) 150 ár

Hún sat hjá í ţessari spurningu

2. Í hvađa landi var Panama hatturinn fundinn upp?

a) Brasiliu
b) Chile
c) Panama
d) Equador
Ljóskan spyr salinn

3. Í hvađa mánuđi er október byltingin haldin hátíđleg ?

a) Janúar
b) September
c) Október
d) Nóvember

Ljóskan hringdi

4. Hvert er skírnarnafn Georgs konungs VI?

a) Albert
b) Georg
c) Manuel
d) Robert

Ljóskan tekur út tvö röng svör

5. Eftir hvađa dýri eru Kanaríeyjar nefndar?

a) Kanari fugli
b) Kengúru
c) Sel
d) Rottu

Ljóskan hćtti

Ef ţú heldur ađ ţú sért vitrari en ljóskan og hlćrđ ađ henni,
ţá skaltu lesa réttu svörin ađ neđan

1. 100 ára stríđiđ tók 116 ár, frá 1337 til 1453.
2. Panama hatturinn var hannađur í Equador.
3.Október biltingin er haldin 7.Nóvember
4.Georg konungur VI hét Albert. 1936 skipti hann um nafn
5.Kanari eyjar eru nefndar eftir sel Latneska nafniđ Insukaria Canaria ţýđir selseyjar.

Svarađu nú hver veit betur ţú eđa ljóskan?


Og svo kommenta....;) ekki vera svona feimin viđ ţađ, ég bít ekki.
Skjáumstum sćta fólk.

hjartabull


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

 OMGGGOOOODDDD ...

Veistu - ţú mátt engum segja ţađ - en ég var verri en ljóskan! Ég svarađi bara jafnóđum öruggur í mínum stól og horfđi á milluna hrynja inn í budduna mína - ţar til ég las svörin! Ekkert rétt hjá mér ... grrr! Dont tell anybody samt!

Knús á ţig elskulegust og eigđu ljúfa nótt skottiđ mitt ...

Tiger, 4.7.2008 kl. 01:39

2 Smámynd: María Guđmundsdóttir

  skulum bara ekkert vera ad hafa hátt um thetta sko.....svona próf eru sko bara til ad falla á theim  eda ég vona thad allavega...skćd thú ert kona!

eigdu gódan dag og góda helgi i sveitinni

María Guđmundsdóttir, 4.7.2008 kl. 09:30

3 Smámynd: Renata

Jáhá,

ég er ekki vitrari en ljósa, tjá, kannski bara pínu, enda vissi ég rétt svar bara viđ eina spurningu

Eigđu frábćra sólarríka helgi!! 

Renata, 4.7.2008 kl. 21:47

4 Smámynd: Tína

ÖÖööööööööö eigum viđ ađ rćđa ţetta eitthvađ????? Dónt ţíkn só

Knús á ţig skemmtilega kona og njóttu helgarinnar

Tína, 5.7.2008 kl. 09:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband