Í strætó.

Dónalegt barn
Lítill strákur sem var að bíða eftir strætó á Hlemmi tók því fagnandi
þegar leið 3 lét loksins sjá sig og skellti sér upp í vagninn.
Hann settist beint fyrir aftan bílstjórann og tók að öskra hástöfum:
„Ef pabbi minn væri naut og mamma mín belja þá væri ég lítill kálfur”.
Bílstjóranum var lítið skemmt eins og reyndi að halda aftur að sér
en strákurinn hélt áfram og öskraði af örlítið meiri krafti en áður :
„Ef pabbi minn væri hestur og mamma mín hryssa þá væri ég lítið folald”.
Og svona hélt hann áfram. Þegar stráksi var kominn langleiðina með að
telja upp flestar tegundir í dýraríkinu var bílstjóranum nóg boðið
og hann gleymdi snarlega öllum reglum um háttsemi sem bílstjórum SVR
er uppálagt að fara eftir. Hann sneri sér að stráknum og sagði:
„En ef ég væri pabbi þinn væri ég hommi og mamma þín vændiskona,
hvað værirðu þá?” Stráksi var ekki seinn til að svara og sagði brosandi út að eyrum:
„Nú þá væri ég strætóbílstjóri!

th_HugsandKissesLittleAngel


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Anna Frímannsdóttir

hahahaha okkar börn eru ekki svona dónar er það?

Guðrún Anna Frímannsdóttir, 8.7.2008 kl. 00:24

2 Smámynd: JEG

Ó nei mín hafa ekki einu sinni farið í strætó. Er utan af landi og er því alltaf á bíl

Knús á þig skvísó.

JEG, 8.7.2008 kl. 00:27

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 8.7.2008 kl. 00:36

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 min børn gera ekki svona.....

knus i daginn thinn 

María Guðmundsdóttir, 8.7.2008 kl. 15:12

5 Smámynd: Tiger

 Hahaha .. þetta var náttlega ekki dónaskapur - þetta var bara sponteiníus hreinskilni! Börnin eru stundum óþarflega fljót að hugsa ...

Knús á þig ljúfust og hafðu ljúfan dag ..

Tiger, 8.7.2008 kl. 16:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband