Jæja já.

Já allt tekur lengri tíma en sagt er.  Því er ver.  En maður dokar bara aðeins lengur og reynir að anda með nefinu.  Eins og maður geri það hvorteð er ekki ha!

Ekki sosum mikið í fréttum nema að maður er að jafna sig eftir afmælissprengjuna um helgina.  Já það þurftu allir að halda uppá afmæli á laugardaginn úffff.... Ég komst nú ekki nema í 2 enda var eitt hér fyrir norðan og eitt í Borgarnesi og svo eitt hjá systu fyrir sunnan. Ég prjónaði kjóla á skotturnar í gjöf en fékk smá aðstoð þar sem tíminn tók mig í rassgatið og tengdó hespaði 2 kjólum af fyrir mig en þeir eru 5 í heildina.  Sá síðasti er að klárast og ætla ég að skella inn myndum af þeim þegar síðasti er klár.

En nú ætla ég að halda áfram að prjóna og doka.

no-sex


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

heart_104Knús knús og sólarsambakveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 30.7.2008 kl. 07:00

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

myndarskapur er thetta i thér, prjóna kjóla i afmælisgjafir   endilega setja myndir af myndarskapnum takk

En já,bara anda med nefinu og tjilla á thessu,kemur allt med kalda ekki satt?en hafid thad gott i sveitinni. Knus og krammar hédan

María Guðmundsdóttir, 30.7.2008 kl. 07:21

3 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Rosalega ertu dugleg. Dáist ad thér. Væri alveg til í ad kunna ad prjóna, eda hafa tholinmædina.

kvedja frá Frederikssund

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 30.7.2008 kl. 12:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband