Ósanngjarnt

Garfield-diet

Já ég er sko sammála Garfield.

En sennilega verður það nú samt að ské ella er maður bara í vondum málum.

Því miður.  Annars.....er þetta kannski málið. 

gutcheckfa8

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús á ykkur og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 11.9.2008 kl. 16:57

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

segdu  bara ad sleppa thessu bjálfans dæeti....knus i sveitina

María Guðmundsdóttir, 12.9.2008 kl. 05:53

3 Smámynd: Tína

 Hérna sat ég eins og álfabarn og horfði aftur og aftur á stutta myndskeiðið með körlunum, en hló alltaf jafn innilega. Það er hreinlega skylduverk að byrja daginn á að lesa bloggið þitt.

1000 kossar dúllurassinn minn.

Tína, 12.9.2008 kl. 06:21

4 Smámynd: Renata

Hef aldrei farið í megrun  mamma mín sagði við mig að borða bara helminginn það sem mér langar að borða þá er maður í góðu lagi :)

Knús á þig

Renata, 12.9.2008 kl. 10:03

5 Smámynd: JEG

Já Tína mín ég er skildulesning rétt eins og þú essgan mín.

Mikið er þetta gott ráð hjá mömmu þinni en mikið má maður vera agaður að stoppa þegar maður er hálfnaður.  Ekki viss um að ég hafi svona mikinn aga eftir að vera búin að eyða honum á börnin.  (þau fara svo illa með agann sko og það fer mikið til spillis) hahahaha......

Knús á ykkur krútturnar mína.

JEG, 12.9.2008 kl. 11:17

6 Smámynd: SigrúnSveitó

hehe...já, Garfield er ekki svo galinn. Megrun...ojojoj...það er garanterað að ég borða á mig gat og hugsa sífell um mat ef ég svo mikið sem HUGSA um megrun...

SigrúnSveitó, 13.9.2008 kl. 10:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband