Hleðsla......

Hleðslubatterí

Jæja þá er maður langt kominn með að vera kominn með orku í næstu törn en ég var nú bara sinðug og pantaði mér velstórann skammt því ekki vetir af þar sem þetta er jú mikil vinna.  Svona til að vera seif.  En vildi bara láta vita að ég er á lífi eftir bæjarferðina.  Nánar um það síðar.

rugli


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tína

Eins gott fyrir þig að vera enn á lífi góða mín. Annars væri nú mér að mæta, hvernig sem ég færi nú að því. En gott að heyra að þér hafi tekist að hlaða batteríin því ekki veitir af hjá þér.

Hörkuknús á þig tjelling

Tína, 16.10.2008 kl. 06:26

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 já vissara ad hafa nóg af orku segdu... gæti ég pantad einn svona??

hafdu thad gott og kvedja i sveitina

María Guðmundsdóttir, 16.10.2008 kl. 06:33

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Yndislegt Knús á ykkur öll ....... Munið að knúsið kostar ekkert

       Kv frá mér, til ykkar........ 

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 16.10.2008 kl. 06:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband