Kling kling kló ég var klukkuð einu sinni ennnnnnnnn..........

 Þar sem alltaf er verið að klukka mann hægri vinstri þá set ég þetta bara inn aftur en ég var fyrst klukkuð í águst en þetta er enn að ganga meðal fólks svo hér er þetta.

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina

  • Þjóðgarðurinn Þingvöllum
  • Pósturinn
  • Hagkaup
  • Veitingaskálinn Brú

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á

  • Titanic
  • Dalalíf
  • Forest Gump
  • Stella í orlofi

Fjórir staðir sem ég hef búið á

  • Reykjavík
  • Mosfellsbær
  • Kjalarnes
  • Hrútafjörður

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

  • So you thinck you can daince
  • Grace Anatony
  • Ameican Idol
  • Amacing race

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

  • Þýskaland
  • Hringinn um Ísland
  • Heimaslóðir
  • Vinir á Íslandi

 Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

  • Fiskaspjall.is
  • Visir.is
  • Facebook.com
  • Barnaland.is

Fernt sem ég held uppá matarkynnis

  • Grillað lambakjöt
  • Kjúklingur margskonar
  • Pasta í geggjaðri ostarjómasósu og gúmmulaði
  • Sjávarréttasúpan mín (illa matarmikil) 

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

  • Fjárbókin
  • Prjónablöðin mín
  • Gestgjafinn
  • Les ekki bækur oftar en 1x
Fjórir bloggarar sem ég klukka  
  • Ætla ekki að klukka neinn aftur.

016d01c87e1f$453d2460$2201a8c0


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 hafdu thad gott i sveitinni

María Guðmundsdóttir, 16.10.2008 kl. 15:15

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

OK þarf að átta mig á þér, bjóstu í Mosó ???? Nánari upplýsingar óskast

Knús í mús

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 16.10.2008 kl. 16:16

3 Smámynd: JEG

Jamm frá des "97 til maí 2000.  Og vann í Nýkaup í Mosó þann tíma svo til.  Var með hesta í mosó.  Flutti svo uppá Kjalarnes og bjó þar í 2 ár.

Klemm í kesssu.

JEG, 16.10.2008 kl. 17:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband