Þú ert samt vinur minn.

Þú gætir verið??


Þú gætir verið sköllótt/ur

Þú gætir verið svört/svartur

Þú gætir verið grænmetisæta

Þú gætir verið strákur

eða stelpa

Þú gætir verið feit/ur

Þú gætir talað mikið

Þú gætir haldið að þú sért kóngur

eða drottning

Þú gætir verið vond/ur

Þú gætir verið blóma aðdáandi

Þú gætir verið í sirkus

eða unnið sem plötusnúður

Þú gætir verið skrítin/n

Þú gætir verið svöl/svalur

Þú gætir verið með skrítinn matarsmekk

Þú gætir verið að æfa

eða verið hippi

Þú gætir verið kúrekastelpa

eða kúrekastrákur

Þú gætir verið á sleða

eða á bíl

Þú gætir verið með gleraugu

eða krakkakríli


En þú ert samt vinur minn.

hjartagjafir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 kreist og krammar til thin i sveitina kona gód, hafdu gódan dag

María Guðmundsdóttir, 31.10.2008 kl. 06:36

2 Smámynd: Brynja skordal

Góðar kveðjur í sveitina og hafið ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 31.10.2008 kl. 10:12

3 Smámynd: Anna Guðný

Já, þú ert samt vinur minn. Mikið er þetta rétt

Hafðu það gott ljúfan

Anna Guðný , 31.10.2008 kl. 15:02

4 Smámynd: Renata

heheheh..ég er hugsanlega sú vont dramadrottning með skritín matarsmekk

það er gaman að eiga svona vinkonu eins og þú

 knús og klemm

Renata, 1.11.2008 kl. 07:59

5 Smámynd: Tína

Þú ert sko lífstíðarvinkona mín.......................... svo mikið er víst.

Knús á þig vinkona

Tína, 2.11.2008 kl. 12:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband