Hamingja......

Læknir var á morgungöngu sinni og tók eftir mjög fallegri gamalli konu sem sat fyrir framan húsið sitt og reykti stórsígar.
Hann gekk að henni og sagði: “Ég tók eftir því að þú ert svo hamingjusöm og ánægð á svipinn. Hvað er Leyndarmálið þitt? Hvernig heldurðu þér svona vel?”

“Ég reyki tíu vindla á dag” sagði hún “áður en ég fer að sofa reyki ég eina jónu, stóra og góða. Þar að auki drekk ég eina pottflösku af Jack Daniels á viku og ég ét ekkert nema skyndibita, franskar og kleinuhringi. Um helgar fer ég á 800 BAR, næ mér í gæja og berhátta hann heima í rúmi. tek reglulega vel á honum en það er líka eina hreyfingin sem ég fæ.

“Þetta er ótrúlegt! Hvað ertu eiginlega gömul?” spurði læknirinn agndofa.
 
“Tuttugu og fjögra” svaraði hún.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

arrrrg...snilld!

Knús á þig, mín kæææææra

SigrúnSveitó, 29.12.2008 kl. 16:34

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 GÓDUR

kreist og kram á thig , hafdu thad sem best

María Guðmundsdóttir, 29.12.2008 kl. 19:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband