Á spítalanum

Læknir þú verður að hjálpa mér.

Á hverri nóttu deymir mig,  að tuttugu stelpur stelpur komi æðandi inn í herbrgergið mitt og þær skella sér upp í rúm til mín, hver á eftir annari og ég þarf að sinna þeim öllum. 

”Já, reyndu þetta svefnlyf, Það ætti að koma í veg fyrir svona drauma”. 

“Nei alls ekki læknir. Þú verður bara að fá þessa rauðhærðu til að hætta að skella hurðinni á eftir sér, því þá vakna ég alltaf.”.

Já, svaraði læknirinn, það er svo, “þetta er þá ekki draumur,heldur veruleiki”.

“Tja,” það það er þá kannski rétt hjá þér, því ég er alltaf dauðþreyttur þegar ég vakna við hurðarskellinn og horfi á þessa rauðhærðu fara út,svaraði maðurinn.

hjúkka


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband