Þú veist að það er 2008 ef........


1. Þú ferð í Party og byrjar að taka myndir fyrir bloggið þitt.


2. Þú hefur ekki spilað kapal með alvöru spilastokk í nokkur ár.



3. Ástæðan fyrir því að þú ert ekki í sambandi við suma vini þína er að
því
þeir eru ekki að blogga, ekki á MySpace og eða á MinnSirkus .



4. Þú leitar frekar um alla íbúð af fjarstýringunni í stað þess að ýta
bara
á takkann á sjónvarpinu.


6. Kvöldstundir þínar snúast um að setjast niður fyrir framan tölvuna.



7. Þú lest þennan lista kinkandi kolli og brosandi.



8. Þú hugsar um hvað það er mikil vitleysa að lesa þennan lista.


9. Þú ert of upptekin/nn að taka eftir númer fimm.



10. Þú virkilega skrollaðir tilbaka til að athuga hvort þar væri númer
fimm.



11. Svo hlærðu af heimsku þinni.



12. Sendu þetta á vini þina, settu þetta á bloggið þitt eða komdu þessu á
framfæri
einhverstaðar EF þú félst fyrir þessu ... Aha ekkert svona fyrst að þú
féllst
fyrir þessu.



Sendu þetta á vini þina, á bloggið þitt eða komdu þessu á framfæri
einhverstaðar innan 2 mínútna og 14 sek eða minna og morgundagurinn þinn
verður besti dagur sem þú hefur upplifað .. hingað til!

En, ef þú bíður of lengi,
mun það ekki skipta neina því hverjum er ekki sama svona lista ... En
vinir þínar munu missa af frábæri skemmtun.

hlaevoff

Gat ekki skorast undan áskorunninni.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Búin  að setja inn hjá mér.

Hafðu það gott

Anna Guðný , 6.8.2008 kl. 15:54

2 Smámynd: Tína

 Ég dó úr hlátri yfir lið nr 7 og féll fyrir lið 10!! Gaman að þessu og sorglega rétt samt sem áður.

Tína, 6.8.2008 kl. 15:58

3 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Líka búin ad setja inn  hjá mér, passar allt of vel.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 6.8.2008 kl. 20:45

4 Smámynd: JEG

Sigrún mín !

Þú bara gerir copy og svo paste   voða einfallt.

Já þetta er snilldardjókur.

JEG, 6.8.2008 kl. 22:26

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 féll kyllifløt eins og auli  audvitad... en gott veganesti i vinnuna...er á leid útur dyrunum..og nú med bros á vør nota bene...var thad sko ekki rétt ádan... Knus i sveitina

María Guðmundsdóttir, 7.8.2008 kl. 04:46

6 Smámynd: Svanhvít Ljósbjörg Guðmundsdóttir

Ég verð að fá að stela þessu

Svanhvít Ljósbjörg Guðmundsdóttir, 7.8.2008 kl. 16:39

7 Smámynd: JEG

Hihihihi..... En skrítið að það virki ekki hjá þér.  Eiginlega bara fáránlegt.  *máluð út í horn*

JEG, 7.8.2008 kl. 22:10

8 Smámynd: Tiger

 Hahaha ... ég bæði hló og féll um allt hérna. Ég er farinn að gruna að ég sé ljóska inn við beinið .. hmmm ... ef ég er þá með bein - eða þannig.

Knús í nóttina þína ljúfust og bestust ..

Tiger, 8.8.2008 kl. 02:07

9 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Alveg lýsandi dæmi

Þórhildur Daðadóttir, 8.8.2008 kl. 09:46

10 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Sigrún mín, ég thurfti adeins ad reyna nokkrum sinnum. Ekki gefast upp um leid. kk. Solla

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 8.8.2008 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband