Það fer hver að verða síðastur.

Að stoppa í Brúarskála og …..

…..fá sér kaffi og soðbrauð.

…..fá sér kjötsúpu með heimabökuðu rúgbrauði.

…..fá sér hamborgara, franskar og kók.

…..fá sér bensín eða olíu.

Því skálanum verður lokað í kvöld í síðasta sinn. 

 bru.jpg

bruvef.jpg

Blessuð sé minning hans.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 æ kjøtsúpa...oh hvad ég væri til...gæfi næstum hendina bara....

en thetta rennur jú allt sitt skeid einhvern veginn..

knus og krammar i sveitina

María Guðmundsdóttir, 10.8.2008 kl. 13:10

2 Smámynd: JEG

María mín kíktu bara við hjá mér um eða uppúr miðjum september þá verð ég með kjötsúpu ársins (réttarsúpuna) 

JEG, 10.8.2008 kl. 13:17

3 Smámynd: Anna Guðný

Kannski maður renni bara í Brúarskála í dag. Æ nei er rétt að ná mér eftir fiskidaginn og nú verður nógu um að vera í vikunni. Tvöfalt barnaafmæli og eiginmaðurinn að fara á sjóinn

Heyrumst dúllan mín

Anna Guðný , 10.8.2008 kl. 14:18

4 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Hvað tekur við????

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 11.8.2008 kl. 10:16

5 Smámynd: JEG

Við tekur nýr skáli norðar í firðinum.  En verið er að byggja nýjan skála sem leysir af Brúarskála og gamla Staðarskála.  

Verið er að breyta þjóðveginum þ.e. færa hann til svo að nýr skáli var málið.  Vona að hann haldi í gömlu hefðirnar úr báðum skálum svo fastakúnnarnir haldi áfram að stoppa.  Svo kemur kannski Shell líka!

JEG, 11.8.2008 kl. 10:21

6 Smámynd: Renata

ég skammast mig pínu, þar sem við hjónin vorum ekki nægilega duglegt að stoppa hjá Brúaskála á leiðinni frá Reykjavík til Egilsstaða, sem er frekar oft...

en kannski maður kíkja á nýja stað, þegar það verður klárað.

knús frá sólaríka Reykjavík

Renata, 11.8.2008 kl. 11:37

7 Smámynd: Hulla Dan

Vá þarna hefur maður nú oft stoppað.
Er líka búið að loka Staðarskála???

Kveðja frá DK

Hulla Dan, 11.8.2008 kl. 13:20

8 Smámynd: JEG

Nei ekki enn en það verður þegar sá nýji verður kominn í stand.

Takk fyrir kvittið.

JEG, 11.8.2008 kl. 14:05

9 Smámynd: Tína

 Ohhhh hvað ég væri til í að koma í kjötsúpu til þín!!!!! En maður getur víst ekki fengið allt.

Knús á þig yndislegust og eigðu frábæran dag.

Tína, 12.8.2008 kl. 11:28

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús á þig Elskuleg mín og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 12.8.2008 kl. 19:23

11 Smámynd: SigrúnSveitó

Stoppaði einmitt í Brúarskála um daginn, miklu betra kaffi þar en í Staðarskála! Svo ég vona í það minnsta að Brúarkaffið fari með yfir í nýja skálann!

SigrúnSveitó, 13.8.2008 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband