Hahahaha... eða !

Ég sem vandaði mig svo.......við að setja saman texta sem væri "tvíræður" ......og það tókst .....eða ?  Veit ekki en þó voru nokkrir sem skildu mig en enn fleiri sem hristu bara hausinn og hugsuð já oki hún er alveg klikkuð þessi ........þetta skilur ekki nokkur maður. 

En mér er sama ég hafði gaman af hihihihih.....enda svo klikkuð að hálfa væri víst stóðhestur .....?  Eða nálægt því.....!   Kannski er það bara skammdegið sem fer svona í mann ?  Nú eða það að ég hef ekki komist á Útsölurnar ?  Já sennilega er það málið.  En það verður kannski eitthvað eftir þegar ég kemst suður .......sko í búðarráp.  Nú ef ekki þá fer ég bara og nota inneignarnótuna sem ég fékk í afmælisgjöf.  Annars er maður bara góður. 

thumbnail 4


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

thú ert ágæt sko  vonandi kemstu med nótuna i búd, ég thori vart útur húsi..allavega ekki nálægt búdum...allstadar risa skilti UDSALG og ég er ad spara fyrir fermingu...svoh..set bara upp svørt sólgleraugu á medan  

hafdu thad gott skvís,knús og kram i sveit

María Guðmundsdóttir, 14.1.2009 kl. 05:59

2 Smámynd: Renata

Sko ég hef verið líka oft misskilið vegna humorsins, en á endanum allir eru að fatta, mér fannst síðasta færslan mjög fyndið...

Renata, 14.1.2009 kl. 07:47

3 Smámynd: Anna Guðný

Enn ein hér sem oft er misskilin.

En ég, sveitakona skildi þetta auðvitað. Fóru þeir ekki líka nokkuð vel í þetta í Spaugstofunni síðast?

Hafðu það gott í dag ljúfan

Anna Guðný , 14.1.2009 kl. 09:01

4 Smámynd: JEG

Ææjj held að það sé nú í lagi að vera misskilin .....svo framalega að maður er ekki fráskilin svona uppúr þurru og alveg óvænt   Það er fyrir mestu að hafa bara gaman ......já og húmorinn er jú misjafn milli manna.

Spaugstofan ?  Ég horfi sjaldna á hana  

JEG, 14.1.2009 kl. 12:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband