Hver stal.....

Prjónapúkanum mínum ?

Ég er mikið búin að leita en finn hann ekki.  Þó svo ég hafi tekið til bæði fyrir og eftir jól.  Grunar þó helst að hann hafi sloppið út og einhver hafi nappað honum eða gefið honum far eitthvert þar sem meiri vinnu var að fá.  Ef þið hafið orðið vör við hann vinsamlegast látið mig vita.  Þarf orðið að á honum að halda.

prjóna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Anna Frímannsdóttir

Ja ekki kom hann hingað það get ég sagt þér? En sko mínir prjónar hurfu og reikna ég með að hún Emilía hafi set þá í ruslið haha spurning hvort púkinn þinn hafi farið í ruslið?

Guðrún Anna Frímannsdóttir, 15.1.2009 kl. 15:58

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

þú hefur þó ekki gefið hann í jólagjöf????

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 15.1.2009 kl. 17:48

3 Smámynd: JEG

Spurning sko.....þarf að athuga það hehehe....

JEG, 15.1.2009 kl. 17:57

4 Smámynd: Guðrún Una Jónsdóttir

Hér eru ýmsir púkar á ferð en enginn prjónapúki :-)

Guðrún Una Jónsdóttir, 16.1.2009 kl. 11:40

5 Smámynd: Renata

ég held að mín fór líka út, enda er óklárað peysa á bak við sofa hjá mérfrá í nóvember...

Spurning hvort bæði minn og þinn prjónapúki eru ekki bara í sólbaði í Tenerife

Renata, 16.1.2009 kl. 12:30

6 Smámynd: JEG

Þarna komstu með það Renata.  Auðvitað fóru þeir í sólina.

JEG, 16.1.2009 kl. 13:21

7 Smámynd: Anna Guðný

Hrædd um að min hafi farið með þeim

Hafðu það gott í sveitinni ljúfan

Anna Guðný , 16.1.2009 kl. 21:40

8 identicon

Minn er að fela sig...Það eru alltaf einhverjir haværir krakkar herna sem hann er hræddur við

Sigrún (IP-tala skráð) 17.1.2009 kl. 09:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband