Ekkert grín að eldast.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Anna Frímannsdóttir

þessi er nokk góður. Hvernig gengur svo að kindast? Alltaf eins og kind meee.

Knús úr kefló 

Guðrún Anna Frímannsdóttir, 22.9.2008 kl. 12:44

2 Smámynd: Anna Guðný

Vonandi gekk allt þokkaleg aum helgina. Ég vinkaði þegar ég keyrði framhjá þér í gærkveldi.

Hafðu það gott ljúfan

Anna Guðný , 22.9.2008 kl. 13:56

3 Smámynd: Renata

kindakveðjur

Renata, 22.9.2008 kl. 20:51

4 Smámynd: Tína

Hey ljúfust *veifa klikkaðslega*. Hvernig gengur allt saman hjá þér? Er ekkert á msn þessa dagana þar sem ég bíð eftir að bóndinn kaupi handa mér nýja tölvu. En ég hlakka verulega til að spjalla við þig aftur. ALLT of langt síðan.

Knús á þig krútta.

Tína, 23.9.2008 kl. 07:50

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Takk fyrir mig elsku Jeg mín og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.9.2008 kl. 20:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband